Đây là câu chuyện về một thương hiệu,
một người hiểu phụ nữ và sự thay đổi của họ.
Nó tái tạo ý tưởng về người phụ nữ Paris không có khuyết điểm
Một người phụ nữ tự tin với quyết định của mình,
Một người phụ nữ chọn để phong cách trang nhã hôm nay, hoạt bát hôm sau, và sau đó hài hước, sau đó bí ẩn, nhưng luôn quyến rũ ...
Một người phụ nữ tự do trong tâm trí và phong cách.
Trên hết, Maje là câu chuyện về một gia đình thống nhất:
Gia đình của Judith Milgrom.
Linh hồn của gia đình Maje là những gì truyền cảm hứng cho Judith Milgrom để tạo ra một thương hiệu là giao thoa giữa các thế hệ, nơi phụ nữ và con gái của họ chia sẻ niềm vui của việc ăn mặc.

Bây giờ, cô ấy mang hình ảnh người phụ nữ Paris
mà cô ấy tưởng tượng, ra thế giới.
Bởi vì cuối cùng, người phụ nữ Paris là người phụ nữ cosmopolitan nhất?
Từ New York đến Singapore, và Bắc Kinh đến London,
Maje truyền đạt một hình ảnh vượt thời gian.

Cuộc chiến giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.
Tương lai là bây giờ, tương lai là bạn.

 

 

 

 

"Hai mươi năm trước, tôi đã tạo ra Maje cho những người phụ nữ như tôi.

Phụ nữ thích sự thay đổi.

Phụ nữ thích sự thanh lịch nhưng sẽ không để người khác ngăn họ trở thành chính họ. "

"Tôi nợ thành công của tôi cho ba người phụ nữ mạnh mẽ.

Bà, mẹ và chị tôi.

Họ dạy tôi mọi thứ tôi biết và tôi may mắn có được chúng."

"Không có bà của tôi, tôi sẽ không có mặt dịu dàng này.

Khi còn là một cô bé, tôi đã được sử dụng vải thừa của bà để làm váy cho búp bê của mình."